Những bài tập đơn giản giúp cải thiện yếu sinh lý ở nam giới

Yếu sinh lý là nỗi lo lắng của khá nhiều đấng mày râu. Theo thống kê, cứ 10 người lại có tới 3 người yếu sinh lý trước tuổi 40, mà lý do chủ yếu là do lối sống thiếu lành mạnh gây ra.
Xem thêm: tập thể dục tăng cường sinh lực
Bên cạnh một chế độ ăn uống phù hợp thì tập luyện thể thao cũng là Phương Pháp khá hữu hiệu để cải thiện tình trạng này. Cùng xem thêm một số bài tập đơn giản mà hiệu quả nhất dưới đây , Cách làm ngay nhé.

1. Bài tập Kegels

Động tác này có công dụng cải thiện sức chịu đựng và nguy cơ kiểm soát của quý ông bằng Thực hiện căng da và cơ bàng quang (Cơ chặn dòng nước tiểu) & cơ chậu (Cơ hỗ trợ nguy cơ cương cứng và cung cấp năng lượng sau xuất tinh).

Kegels đem lại rất nhiều hiệu quả trong những trường hợp: Bàng quang hoạt động quá mức, rối loạn cương dương và xuất tinh sớm.

cách Cách làm:

  • Bắt đầu bài tập bằng việc làm gián đoạn dòng nước tiểu khi đi vệ sinh để làm quen với những cơ chạy từ xương mu đến xương cụt.
  • Khi đã làm quen với bài tập có thể tăng dần thời gian, cường độ , và số lần tập cho đến khi cảm giác thả lỏng.
  • Lưu ý khi thực hiện bài tập, không nên nín thở, đẩy hoặc thắt chặt dạ dày, mông hoặc cơ đùi.
  • Khi đang tiểu, các bạn ngưng tiểu trong 5 giây, thư giãn , và lặp lại việc này 10 đến 20 lần trong ngày.

Xem thêm: tập thể dục tăng cường sinh lực
2. Nằm giơ chân lên cao

Động tác này giúp cải thiện lực đẩy, mang lại sự kết nối nhẹ nhàng ở mông , đùi trước, có tác dụng kéo dài thời gian "lâm trận" hơn.

cách Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị một chiếc thảm tập yoga. Sau đó nằm ngửa, duỗi thẳng chân.
  • Nâng chân thẳng lên hướng về phía trên trần nhà , dừng lại khi vuông góc với cơ thể , và sàn nhà.
  • Sau đó từ từ hạ thấp chân xuống cho đến khi cách sàn khoảng 2,5 cm. Nếu cảm giác động tác này quá dễ dàng, hãy cố gắng làm chậm hơn.
  • Cách làm động tác này 5 lần, sau đó nghỉ 30 giây. Bắt đầu với 3 lần tập , và tăng dần số lần thực hiện khi cảm thấy quen.

Xem thêm: các bài tập thể lực cho trẻ em
3. Đi bộ nhanh

những nhà khảo sát đại học Harvard đã khảo sát 31.000 nam giới trên 50 tuổi , và thấy rằng những bài tập aerobic có tác dụng giảm tới 30% nguy cơ bị chứng rối loạn cương dương. Cụ thể hơn, theo một điều tra khác, tập aerobic có thể sẽ đốt cháy ít nhất 200 calo/ngày (tương đương với đi bộ nhanh khoảng 3km), giảm đáng kể nguy cơ chứng rối loạn cương dương.

Đi bộ nhanh được cho là bài tập tăng cường sự tuần hoàn máu và lưu thông máu, do đó có thể sẽ ngăn chặn các cơn đau tim đột ngột, đồng thời cải thiện nguy cơ chăn gối của đàn ông, cương cứng tốt hơn , lâu hơn. các hoạt động mạnh như chạy , đi bộ nhanh bằng máy chạy bộ cũng giải phóng emdorphin , và hỗ trợ bạn thư giãn, thúc đẩy hoạt động tình dục.

4. Bơi lội

Trong một nghiên cứu của đại học Harvard với 160 người thường xuyên bơi lội, cả nam & phụ nữ ở độ tuổi 50 - 60, họ cho biết cuộc sống chăn gối của mình có thể sẽ được ví như độ tuổi 40. Hoạt động bơi đường dài, đặc biệt bơi ít nhất 30 phút mỗi lần, ba lần/tuần, có thể sẽ hỗ trợ các bạn tăng sức bền bỉ trong mỗi cuộc yêu. Đó cũng đó là một hoạt động tuyệt vời để giảm cân, nhờ vậy mà cũng khiến nguy cơ "yêu" tốt hơn.

5. Lăn bóng nâng tạ

Động tác này có tác dụng củng cố cơ ngực, cẳng tay, bắp tay, cơ xô, đặc biệt là khi thực hiện trên bóng. Điều này hỗ trợ tăng khối lượng cơ, giảm béo, không những có tác dụng làm thân hình săn chắc hơn mà còn củng cố sức bền cho quý ông khi "lâm trận".

Phương Pháp Cách làm:

 

 

  • Đặt phần thắt lưng trên bóng, giữ chân bám chặt trên sàn nhà với khoảng Phương Pháp bằng hông hoặc vai.
  • Từ tư thế đặt bóng, Sử dụng tay đẩy tạ thẳng đứng, hướng vuông góc với ngực (bắt đầu với 9 kg và tăng dần).
  • thực hiện 3 lần, mỗi lần lặp lại 25 nhịp.


6. Squats

Động tác này có tác dụng làm tăng nồng độ Testosterone , lưu lượng máu đến vùng xương chậu, tạo nên sức mạnh, độ bền, sự cân bằng khi "nhập cuộc".

Phương Pháp Cách thực hiện:

 

 

  • Hai tay nắm tạ, hướng xuống đất, cong người, hông & đầu gối trùng xuống.
  • Giữ bàn chân nằm ngang, đầu gối vuông góc với sàn.
  • Khi hạ người xuống, từ từ nâng tay cầm tạ lên thẳng trước mặt theo độ cao của vai.
  • Từ từ đứng thẳng người, đẩy tạ ra đằng sau để hoàn thành 1 lần tập.
  • Lặp lại động tác này 15 lần.


7. Ngồi gập mình

Nếu Cách thực hiện động tác này đều đặn sẽ giúp bạn cảm nhận được sự khác biệt rất lớn, những cơ dễ bị nhức mỏi dường như được thư giãn hoàn toàn.

cách Cách làm:

 

 

  • Ngồi trên sàn, duỗi thẳng chân trái, đưa gót chân phải song song với đùi bên trái (đùi phải đặt trên sàn).
  • Xoay thân để ngực hướng về phía đầu gối phải.
  • Tay trái chạm vào bắp chân, mắt cá chân hoặc ngón chân, mà không cần uốn cong đầu gối trái. Sau đó cuộn vai phải và mở ngực bằng Phương Pháp đẩy phần thắt lưng về phía sau.
  • Thở , giữ căng vài giây cho đến 1 phút.
  • Sau đó, đổi chiều và giữ nguyên động tác.


8. Rắn hổ mang

Đây là động tác giúp căng duỗi cổ tay, hông & tăng lưu lượng máu đến vùng xương chậu. Động tác kéo duỗi này cũng giúp tăng sức mạnh cho vùng lưng của bạn.

Phương Pháp Cách làm:

  • Nằm trên sàn nhà, Sử dụng lực 2 tay , và 2 chân để nâng đỡ cơ thể, đầu gối mở rộng bằng hông. 2 tay mở rộng bằng vai, các ngón tay xòe rộng.
  • Sử dụng lực cánh tay để từ từ đẩy người lên cao, 2 chân duỗi thẳng.
  • Dịch chuyển 2 tay lên phía trước, lùi chân về đằng sau để kéo dài thân người. Nhớ ép chặt bắp đùi khi di chuyển.
  • Giữ tư thế này từ 1-3 phút, chú ý điều hòa nhịp thở, sau đó từ từ gập đầu gối lại & trở về tư thế ban đầu.


9. Nâng tạ

Nâng tạ là lời khuyên số 1 mà những bác sĩ sẽ đưa ra để cải thiện cuộc sống tình dục của mọi người. Lý do là bởi nâng tạ hỗ trợ cơ thể sản sinh Testosterone, yếu tố đầu tiên thể hiện phong độ nam giới.

chúng ta nên nâng tạ khoảng 10 lần, đủ để cảm giác mệt mới có hiệu quả nhất. Trong thực tế, một số điều tra đã nhận thấy sự liên hệ giữa việc tập thể dục cường độ cao, ngắn như nâng tạ, với mức tăng nồng độ Testosterone.

Những bài tập cơ bắp như chống đẩy, gập cơ bụng, nâng tạ,... có thể tăng cường sức mạnh của vai, ngực , bụng hỗ trợ cải thiện nguy cơ hoạt động tình dục của các bạn. Nó còn tăng sức chịu đựng của những cơ này trong quy trình giao hợp.

Bên cạnh các bài tập nói trên để cuộc yêu được cải thiện một Phương Pháp triệt để nhất chúng ta có thể tham khảo một số thực phẩm chức năng giúp cho tăng cường sinh lý nam như:

 

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »